วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2554

iPhone4 By Apple

iPhone4 By Apple

หลังจาก ที่ผมทำ HTC Desire หายไปช่วงเดือน พฤษภาคม ก็ทำให้ผมเริ่มเบื่อ Android ช่วงที่โทรศัพท์ผมหายนั้น ต้องไปวัดเข้าทำบุญ กับแฟน เพื่อพักใจเสียบ้าง ก็เลยเริ่มรู้สึกว่าเราห่างเหินกับ การพัฒนาจิตใจ ไปวุ่นอยู่กับโลกของวัตถุ มากไป หาเงิน มากไป จนได้เกิดเรื่องสูญเสีย ก็ทำให้เรารู้สึกเสียใจ เสียดาย เกิดขึ้น

เริ่มต้นใหม่กับ Apple iphone4

ผมชอบสีขาว มากกว่าสีดำ และชอบดูแลทำความสะอาด ของใช้ให้ใหม่อยู่เสมอ
ผมชอบ iPhone4 สีขาว 32GB ในราคา 26,000 ประมาณนี้
ผมตั้งใจว่า เงินที่จะซื้อ iPhone ต้องมาจากเงินที่เราทำ Google Adsense ไม่ใช่เงินเดือน เพราะมันเป็นของฟุ่มเฟือย ควรจ่ายจาก เงินที่เราหามาจากงานอดิเรก จากงานเขียนบทความทั่วไปที่ไม่มีผลกระทบ จากชีวิตของเรา

ผมเก็บเงิน จาก Google Adsense จำนวน $150 ต่อเดือนเพื่อซื้อ iPhone4 โดยจะซื้อสีขาวทั้ง 2 เครื่อง ให้ผมและแฟน ซื้อผ่อนนะครับ ไม่ซื้อเงินสด เพราะดอก 0% ยืดภาระรายจ่าย จะได้ไม่หนักกับการทำงาน
และผมมั่นใจว่า $150 นั้น สามารถหาได้จาก Google Adsense ได้ภายใน 3 เดือนเท่านั้น สำหรับ skill ของผม ส่วน iPhone ที่ซื้อมา จะไม่ ทำการ จิลเบรค ( Jailbreak ) โดยเด็ดขาด คุณอยากรู้ไหมว่าทำไมผมไม่ Jailbreak เพราะมันไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้น และมันทำร้าย iPhone อย่างแรงเลยทีเดียว อันนี้ความเห็นส่วนบุคคลครับ ของฟรี ไม่เคยมีดี คติประจำชีวิตผม ถ้าอยากได้ของดีต้องซื้อเอา ฉนั้น ทำ Adsense ให้ได้มากๆ เพื่อชีวิตที่มีคุณภาพนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น