วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2554

รายงาน รายรับ จากเดือน มีนาคม 2011 จากการทำ web

รายงาน รายรับ จากเดือน มีนาคม 2011 จากการทำ web

กลับมาอีกครั้งกับการรายงานผล รายได้ เดือนมีนาคมนี้นะครับ เอามาโชว์เพื่อให้รับรู้ว่า งาน Make money Online ไม่ใช่เรื่องที่ทำยาก แต่เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนในการทำสื่อนำเสนอ และต้องใจเย็นๆ ไม่รีบ ผมย้ำสองคำนี้ทุกบทความให้คุณ เพื่อจะได้เตือนสติ สำหรับที่บางคนพยายามทำอะไรสุ่มสี่สุ่มหา จนไม่ได้อะไรกลับมา

การทำ Web Online Marketing

เป็นงานที่ทำไปทำมา บางคนที่ผมรู้จัก ดันออกจากงานประจำ ผันตัวเองมาทำอาชีพอิสระตรงนี้เพราะได้เงินมากกว่างานประจำซะงั้น แต่สำหรับผม ผมให้มันเป็นแค่งานอดิเรกแหละดีแล้ว ได้สองทาง เงินทวีคูณ เพราะงานประจำผมก็เกี่ยวกับการทำ Web เนี่ยแหละ ไม่ต่างกันมาก 555+
บทความนี้ผมจะแสดงให้เห็นกันจะๆว่า การทำเงินไม่ยากเย็นอะไร เริ่มกันเลยนะครับ

Web Traffic หรือ จำนวนคนเข้าเว็บ

เว็บหนึ่งที่ผมทำมา 5 เดือนแล้ว มันดูเหมือนจะเติบโตขึ้นไปเรื่อยๆ จากเดือนแรก 50 คนต่อวัน กลายมาเป็น วันละ 100.และก็ ขยายตัวไปเกือบๆ 200 ต่อวัน เป็นเรื่อง ปกติของการทำเว็บ 200 คนต่อวันถือว่า ขั้นทั่วๆไปไม่ได้จัดหนักตามแบบฉบับ SEO นัก โดยที่ผมพยายามที่จะไม่เน้นการ Optimize เนื้อหาเพื่อผลทาง Google Search Engine เท่าใดนัก แต่ผมจะพยายามเน้นเนื้อหาที่น่าติดตาม แปลกพิศดาลเข้าไว้ เพราะผมรู้ว่า คนที่อ่านวันนี้ เขาจะมาอ่านพรุ่งนี้ และกลับมาอ่านทุกๆวัน และเขาจะต้องโพสแชร์ใน Facebook ไม่ยากเย็นอะไรเลย
ดูจาก new visits 74% นั่นหมายความว่ามีคนกลับเข้ามาดูเว็บผม เป็นแฟนขาประจำ จำนวน 25% หรือราวๆ 1,250 คนกลับเข้ามา เว็บคุณภาพที่ดี ต้องมีอัตตราส่วนให้ได้ 50-50 คนเข้าใหม่ต่อขาประจำครับ อย่าง Google คงไม่มี new visit เลยก็ว่าได้ เพราะทุกคนคงเข้าเว็บนี้ทุกวัน อิอิ
การทำให้จำนวน Traffic นั้นคงที่ในช่วง 200 คนต่อวันเป็นเรื่องที่ดี แต่การทำให้มันโตขึ้นขยับทีละน้อยยิ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก


Income ที่ได้มาจากเดือนมีนาคม

เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมกับผลงานเบาๆ และภูมิใจนำเสนอ สิ่งที่ผมได้ทำลงไปในระยะ ไม่กี่เดือนและการเตรียมคาวมพร้อมอันเหมาะสม. สิ่งที่ผมเริ่มต้นทำคือการขยายคนอ่านโดยการสร้างเรื่องราวที่น่าสนใจ มันเป็นปัจจัยหลักที่ผมทำเงินได้ในระดับพื้นฐาน โดยคราวนี้ ผมได้เล็งเห็นและเริ่มทำ งานเขียนบทความขาย ในเว็บ PLRArticlesNow.com ควบคู่ไปกับการทำ Google Adsense และผมก็ได้รับผลตอบแทนที่พอใจเป็นอย่างยิ่ง

Clickbank: $574.18


Clickbank กลายเป็นงานใหม่ที่ผมเริ่มให้ความสนใจไปไม่น้อยไปกว่า Google Adsense  ผมสามารถสร้างรายได้มากมายจาก Clickbank โดยใช้เวลาต่อวันไม่มากเลย ผมทำงานให้ Clickbank เพียงแค่ 45 นาทีต่อวัน

อนาคตนี้ผมคิดว่าผมจะเริ่ม ทำ Clickbank ควบคู่ไปกับการทำ Google Adsense โดยทั้งสองเป็นงานที่ผมถนัดมากๆ และเป็นสิ่งที่นักเขียนบทความได้รับอย่างคุ้มค่า หากคุณได้เห็นและสนใจ ผมจะสอนการทำ Clickbank อย่างไม่ปกปิดแม้แต่น้อย

Amazon Associates: $169.42

 

การขายของกับ Amazon Associates และผลงาน updated รายรับล่าสุดเป็นสิ่งที่ผมได้รับรู้ว่า Amazon ไม่ใช่ทางออกสำหรับผมมากนัก เพราะผมถนัดงานเขียนมากกว่าการสร้าง Ranking และไม่ชอบการลงทุนมากมายเกินไป คนไทยบางคนชอบ งาน Amazon เพราะเอาเงินซื้อได้ การลงทุน ครั้งละ 40,000 บาทเพื่อให้ขายได้ 100,000 บาต่อเดือน นั้น มองอย่างไรผมก็คิดว่าไม่คุ้มกับเวลาที่ต้องมาเสียมากมายนัก ผมจึงพุ่งเป้า Amazon เป็นแค่ค่าขนมเล็กๆน้อยๆ

PLRArticlesNow: $90.65

และอีกงานหนึ่งที่อยากนำเสนอนอกจากการทำ Google Adsense คือการทำ PLRArticlesNow.com สำหรับเว็บนี้ ผมคิดว่าการส่งบทความ PLR articles สามารถช่วย webmasters ในเรื่องของการประหยัดเวลา สำหรับการสร้างเนื้อหาเว็บได้เป้นอย่างมาก แต่ผมยังไม่แนะนำมือใหม่ในวงการ online marketing ให้ทำนะครับ คุณควรจะฝึกจากการทำ Google Adsense ให้ชำนาญเสียก่อน หากคุณเก่งเรื่อง Google Adsense แล้ว งานทุกอย่างจะง่ายหมด และคุณสามารถพัฒนาต่อยอดได้ทุกรูปแบบชนิดงาน และสามารถสร้างเงินได้ไม่จำกัดตามแต่ศักยภาพของคุณเลยทีเดียว

Google Adsense: $32.11

งานนี้เพิ่งจะเริ่มทำใหม่ เมื่อปีนี้ สำหรับผู้ที่สนใจทำ Google Adsense ให้ติดต่อมานะครับ
การหาเงิน ออนไลน์ ไม่ใช่เรื่องยากนัก อยากให้คุณเริ่มต้นที่ Google Adsense ครับ

สรุป เดือน มีนาคม

การสร้าง รายได้ทาง Internet ไม่ใช่งานขายของ มันมาจากมันสมองและสองแขนของเรา ต่างจากการทำงาน ขายตรง
น่าเสียดายที่คนไทย หลงเชื่อไปกับการทำ MLM หรือ ธุรกิจเครือข่าย โดยคิดอยู่เพียงว่า งาน Work At Home หรืองาน Online Part time ต่างๆ คืองานขายสินค้า ขอจงให้แยกออกจากกันครับ พวกนี้มันคือ SPAM , SCAM พวกหลอกลวงหาเหยื่อ มันไม่ได้พัฒนาคุณภาพชีวิตของคุณให้ดีขึ้นเลย ใครที่กำลังมาหา ดาวน์ไลน์ ทาง Internet ขอให้รู้ตัวไว้ว่า พวกคุณคือ ขยะ ในสังคมโลกแห่ง Internet ที่ไม่มีใครยอมรับ

ผมทำงานคนเดียวกินคนเดียว ไม่ง้อใคร รายได้ราวๆ 30,000 บาท โดยทำแค่ 2 เดือนในการเตรียมงานเท่านั้น
สำหรับผู้เริ่มต้น หัดทำ อย่าเพิ่งมองว่าจะทำได้ขนาดนี้ กว่าจะได้เท่านี้ ผมผ่านง่าน ศึกาาหาความรู้ มากว่า 4 ปี ในวงการ Online Business ครับ ฉนั้น ผมขอออกตัวก่อนเลยว่า หากคุณเข้ามาในวงการนี้ เดือนแรกรายรับ $50 ครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีครับ รายได้จาก clickbank ยอดเยี่ยมมากครับ ผมเองก็ทำอยู่แต่ยังไม่สำเร็จ ขายได้น้อยมาก รายได้ต่อเดือนยังเท่ากับเป็นรายได้เสริมอยู่เลยครับ คงเป็นเพราะผมไม่รู้วิธีการทำที่ถูกต้อง ไม่ทราบว่าพอจะสอนผมได้รึเปล่าครับ ผมอยากขายได้ทุกวันแบบนี้บ้าง เมล์ผม krit_tham@hotmail.com ผมสนใจมากครับ อยากรู้จริงๆ ผมจะรอการติดต่อกลับนะครับ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ