วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2554

รายได้ จาก Google Adsense ของคุณ Bhitumentum

รายได้ จาก Google Adsense ของคุณ Bhitumentum

คุณ Bhitumentum ได้เพิ่งเริ่มหัดทำ Google Adsense จากคำแนะนำและการปรึกษาของผม แบบ STEP BY STEP หลังจากที่น้องเขาได้พบ การทำ Google Adsense จากเว็บผม ก้ได้ติดต่อมา เท่าที่ได้คุยดู น้องเขา เคยทำเว็บ บล๊อก exteen และเล่นบอร์ด พันทิป เลยเป็นเรื่องที่ง่ายที่จะดึงคนเข้าเว็บ ผมได้นำเสนอแนะ วิธีการทำ Google Adsense อย่างง่ายๆ แบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป น้องเขาสนใจทำ Google Adsense มาสักพัก แต่ก็ยังหา ที่ปรึกษาไม่ได้ เพราะค้นหาในเว็บ มีแต่คนคิดเงิน ค่าเรียนทำ Adsense ราคาตั้ง 5,000 บาทต่อ 10 ชั่วโมง ราคาโหดมากๆ ผมคิดว่า ไม่น่ามีการเอาเปรียบกันขนาดนี้ สำหรับคนที่เป็นมือใหม่ เรียนไปก็ไม่ได้ช่วยให้ ได้เงินมหาศาลภายใน 30 วันแน่นอน

ผมสอนให้ฟรี เทคนิค Adsense ง่ายๆ

ผมได้สอนให้เขาเริ่มต้นเขียนบทความดีๆ โดยน้องเขาเลือกกำหนดเองครับว่าจะทำเว็บภาษาไทย เพราะเขียนภาษาอังกฤษไม่เก่ง สำหรับผมแล้ว ผมแนะนำว่า ควรจะทำเว็บภาษาอังกฤษไปเลยสำหรับคนที่หัดเริ่มต้นใหม่ เพราะการลองสนามยากไปแล้ว เราจะเก่งแบบทวีคูณ แต่น้องเขาขอเวลาสักพัก โดยตอนนี้ เริ่มทำเว็บเป็นภาษาอังกฤษ โดยไม่ได้ใส่ Adsense แปะลงไป อันนี้ถือเป็นสิ่งที่ถูก ควรสร้างเว็บที่มีคุณภาพที่ดีก่อนแล้วจึงค่อยใส่ โค๊ดลงไป จึงจะเหมาะ ผมคิดว่า น้องคนนี้ยังใหม่เกี่ยวกับเรื่องทำ Online Marketing ผมจึงให้เขาฝึกหัดเดินแบบช้าๆ ไม่เน้นเทคนิค มากจนงงเกินไป ถ้าใส่หนัก จะเกิดความท้อ และผลที่ออกมาก็เป็นผลงานที่น่าพอใจครับ ผมคิดว่า เป็นรายได้ที่สุดยอดสำหรับการ ฝึกฝนใน 18 วัน

$0.3 ต่อวัน หรือ 10 บาทต่อวัน

การทำเงินได้ 10 บาทต่อวันสำหรับ มือใหม่ ใน 18 วันถือว่าเก่งแล้วครับ สำหรับทำเว็บภาษาไทย สิ่งที่ต้องพัฒนาขึ้นไปอีกคือการ ปรับโฆษณา ให้ดูดี ปรับเนื้อหาให้ต่อเนื่อง ดูจาก PageView แล้ว ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ในเดือนแรก แต่ผมแนะนำให้น้องเขา พยายามเขียนบทความให้มากกว่านี้ แล้วก็ ทำ keyword research ให้มากกว่านี้ ดูเนื้อหาที่ยังไม่จับที่จุดใดจุดหนึ่ง ผมคาดว่า สิ่งที่จะได้ตามมาคือ จำนวนเพิ่มขึ้นของรายรับ น้องเขามีความเป็นไปได้ที่จะได้เงิน $3-5 ภายใน เดือนหน้า และผมจะ สอนเขาให้ได้ $50 ต่อวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น